Nguyễn Thị Mỹ Dung SGF20 - Cái duyên tình cờ với RIO Class

16:58 | 03/05/2016 | 4998 view


Tâm sự của học viên Nguyễn Thị Mỹ Dung, khóa F20 Sài Gòn, với RIO Class - Khóa học thiết kế dành cho Marketer

Cuộc sống quá ngắn để làm công việc không mang lại niềm vui

17:59 | 02/05/2016 | 7803 view


"Cuộc sống quá ngắn để làm công việc không mang lại niềm vui" - Đó là thông điệp truyền thông đầy mạnh mẽ của công ty giới thiệu việc làm Jobs in Town của Đức. Chiến dịch đồ họa truyền thông này đã đạt nhiều giải thưởng về sức truyền tải nội dung ý nghĩa của nó.

RIO tuyển dụng: Thực tập sinh Marketing - Chăm sóc học viên

16:44 | 25/04/2016 | 4617 view


RIO đang tìm kiếm 01 người bạn đồng hành cho vị trí Thực tập sinh Marketing - Chăm sóc học viên. Hãy tìm hiểu thật kỹ về hành trình RIO, chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất và lên đường cùng chúng tôi!

RIO tuyển dụng - Nhân sự Marketing lĩnh vực đào tạo

16:35 | 25/04/2016 | 4482 view


RIO đang tìm kiếm 01 người bạn đồng hành cho vị trí Marketing - Chăm sóc học viên lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Hãy tìm hiểu thật kỹ về hành trình RIO, chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất và lên đường cùng chúng tôi!

Nguyễn Thành Long SG-F20 - "nhiều hơn cả mong đợi"

09:56 | 24/04/2016 | 3613 view


Tâm sự của học viên Nguyễn Thành Long, khóa F20 Sài Gòn, với RIO Class - Khóa học thiết kế dành cho Marketer

[RIO Class - Design Tips] Lưu ý cần thiết về kích thước ấn phẩm truyền thông

17:21 | 22/04/2016 | 19154 view


Các Marketers nhà mình sẽ không còn phải hoang mang về kích thước khi in ấn các sản phẩm truyền thông...

[RIO Class - Design Tips] Gợi ý 10 bố cục Poster Facebook Ads từ RIO

16:28 | 22/04/2016 | 13011 view


Làm sao để đáp ứng quy tắc 20% chứ trong quảng cáo facebook của bạn mà vẫn đẹp và đảm bảo nội dung?

Cơ hội nghề nghiệp từ RIO Class và Đối tác

15:15 | 18/04/2016 | 2898 view


Cung cấp thông tin tuyển dụng trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, truyền thông -marketing từ RIO Class và các đối tác.

Typography - Dự án sáng tạo từ những chữ cái

03:19 | 12/04/2016 | 5092 view


Word as Image là một dự án typography sáng tạo cho bạn góc nhìn thú vị và hài hước về những chữ cái tưởng chừng luôn bất động.

TONES Collection - Từ điển màu sắc dành cho Marketer

14:58 | 24/03/2016 | 2764 view


Không đi sâu vào các quy luật phối màu phức tạp, mỗi cuốn Tones Collection ra mắt sẽ gợi ý cho các Marketer một số gam màu được chia theo từng chủ đề khác nhau, đồng thời nêu rõ đặc tính cũng như lĩnh vực ứng dụng kèm theo các ví dụ cụ thể

Màu sắc - Những kẻ lắm lời trong thiết kế truyền thông (Phần 1)

15:32 | 23/03/2016 | 4755 view


Bóc mẽ ý nghĩa của từng màu sắc trong thiết kế truyền thông

4 XU HƯỚNG MÀU SẮC SẴN SÀNG “ĐỔ BỘ” VÀO NĂM 2016

15:25 | 17/03/2016 | 2709 view


Kate Franklin (FranklinTill Studio) vừa bật mí về tầm ảnh hưởng đặc biệt của cơn sốt màu sắc đến cộng đồng thiết kế năm 2016.

[TỐI ƯU HOÁ TÌM KIẾM HÌNH ẢNH TRONG GOOGLE]

17:28 | 04/01/2016 | 4560 view


Nếu bạn thường xuyên gặp phải trường hợp đã tìm được một hình ảnh cực kỳ ưng ý nhưng lại không thể sử dụng vì kích thước ảnh quá nhỏ, thì Tips sau đây sẽ mách cho bạn cách để không còn tiếc đứng tiếc ngồi vì điều đó.

[ĐỒNG BỘ HÌNH ẢNH VỚI THỦ THUẬT “CẮT GÓC”]

11:05 | 24/11/2015 | 3436 view


Trong quá trình thiết kế sản phẩm truyền thông, Designer và Marketer lại gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa và xử lý hình ảnh. Chuyên mục Design Tips for Marketer hôm nay sẽ gợi ý cho các marketer một thủ thuật với tên gọi “CẮT GÓC ẢNH”.

[BỐ CỤC TAM GIÁC ỨNG DỤNG TRONG SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG]

10:58 | 24/11/2015 | 7164 view


Khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế cho một sản phẩm truyền thông, chúng ta thường nghĩ đến việc làm cho sản phẩm đó trở nên thật ấn tượng và đặc biệt mà đôi khi chúng ta quên mất rằng chính những hình cơ bản như vuông, tròn, tam giác là khởi nguồn của những tạo hình phức tạp hơn sau này.

RA MẮT THE NEW RIO CLASS 2016

10:39 | 24/11/2015 | 2241 view


RIO Class phiên bản 2016 | RIO Class + [ +Giá trị ] [ +Cảm hứng ] [ +Niềm tin ]

[START-UP] 4 LỰA CHỌN THIẾT KẾ LOGO VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ

14:48 | 13/11/2015 | 5472 view


Với một start-up đang bước vào thị trường kinh doanh đầy sôi động, ngoài việc đảm bảo các yếu tố cốt lõi như chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì việc tạo dựng hình ảnh, phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng cần được đầu tư.

TÔI ĐÃ HỌC ĐƯỢC GÌ Ở RIO?

10:12 | 16/10/2015 | 3012 view


RIO đã làm cho con mắt của những marketer luôn nhìn việc thiết kế và các ấn phẩm truyền thông bằng đôi mắt của một designer. RIO đã làm khoảng cách của người vẽ và người viết, người nói xích lại gần hơn bao giờ hết.

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TỪ GÓC NHÌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

09:30 | 18/09/2015 | 3867 view


Bài viết từ blog của anh Hồ Công Hoài Phương- Một chuyên gia với hơn 7 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TÌM KIẾM SỰ SÁNG TẠO

08:56 | 18/09/2015 | 4816 view


‘Sáng tạo’ là tính từ phổ biến nhất trong thế giới thiết kế. Mọi người đều muốn trở thành một cá nhân sáng tạo, tìm kiếm giải pháp sáng tạo, hoặc khám phá ra một cuốn sách sáng tạo. Vậy có những phương pháp nào để một ý tưởng nảy ra trong đầu bạn?

THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN CÓ CẦN MỘT TUYÊN NGÔN?

10:03 | 14/09/2015 | 8637 view


Brand manifesto không chỉ là một công cụ để thể hiện cá tính thương hiệu tới cộng đồng, mà nó còn là một sản phẩm rất có giá trị để sử dụng trong nội bộ công ty, bởi giống như một lời hứa chung, nó gắn kết mỗi thành viên trong công ty và đưa họ cùng đi trên một con đường.