16:16 | 09/05/2016 | 1404 views

Ngưng mâu thuẫn khi làm việc với Designer

Là một Marketer, ngoài việc quản trị các kênh truyền thông và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, bạn còn phải "tác chiến" với Designer hàng ngày để tạo ra những sản phẩm truyền thông hiệu quả. Hãy thử xem bạn có từng gặp phải những trường hợp dưới đây không nhé?

  1. Bạn và Designer cùng thảo luận về ý tưởng cho campaign hè nhưng không thống nhất được concept chung cho dự án. Chuyện này thường xuyên xảy ra và họ không thiết kế theo đúng ý tưởng của bạn?
  2. Khi đi trên đường hay theo dõi các kênh truyền thông xã hội, có rất nhiều poster quảng cáo hay tư liệu truyền thông bạn cho là đẹp và muốn Designer thực hiện y như vậy. Tuy nhiên, khi Designer trao đổi về những cái đẹp trong sản phẩm, bạn không biết diễn đạt với họ thế nào?
  3. Designer bất ngờ bị ốm và bạn lại đang cần một poster truyền thông push sự kiện sắp tới. Làm sao khi bạn không thể chủ động chỉnh sửa thiết kế?

Nếu câu trả lời cho những câu hỏi trên đều là: "Có", có lẽ bạn cần thêm một chút kỹ năng làm việc với Designer. Bởi mọi người đều nói "Làm việc đúng thì đỡ cực".

Chân dung một Marketer hiện đại

Làm quảng cáo, digital marketing, tổ chức sự kiện, phân bổ ngân sách hay làm việc với agency? Tất nhiên rồi, nhưng đó mới là một phần công việc của Marketer, vậy phần còn lại Marketer làm gì?

Tạo ra các sản phẩm truyền thông và quảng bá trên các kênh digital

  • Brainstorm ý tưởng: Mọi tài liệu truyền thông đều cần truyền đạt ý tưởng, thông điệp. Làm việc hiệu quả với Designer sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo ra những sản phẩm "đúng" và "trúng ý", đảm bảo yếu tố marketing trong từng sản phẩm thiết kế.
  • Đánh giá tính thẩm mỹ của sản phẩm thiết kế: Khi teamwork với Designer, Marketer sẽ đóng vai Client để đánh giá tính thẩm mỹ và yếu tố marketing thể hiện trong sản phẩm. Lúc này bạn cần tư duy thẩm mỹ ứng dụng trong marketing để trở thành một Marketer "thông thái" - phản hồi bằng ngôn ngữ thiết kế giúp quá trình teamwork thông suốt, hiệu quả.
  • Chỉnh sửa thiết kế khi cần kíp: Khi Designer không có mặt mà bạn đang cần chỉnh sửa gấp thiết kế, việc chủ động chỉnh sửa sẽ giúp bạn chủ động trong quá trình làm việc, không phụ thuộc vào Designer.

Marketing là một thị trường năng động và hiện đại, nếu không nắm bắt được những biến đổi của ngành nghề cùng ưu điểm vượt trội, bạn có thể sẽ bị tụt lại sau vào ngày mai.

LÀM SAO ĐỂ NHANH CHÓNG PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG, TỰ TIN TRỞ THÀNH MARKETER HIỆN ĐẠI

Nếu bạn đang xây dựng sự nghiệp để theo con đường trở thành Marketer, hãy nắm bắt một cách hệ thống kiến thức về thương hiệu và hoàn thiện những kỹ năng cần thiết giúp bạn tự tin trong quá trình làm việc. Sẽ không khó để bạn nâng cấp bản thân để sẵn sàng tiếp bước trong hành trình Marketing khi được học hỏi từ các giảng viên lớp RIO Class - Lớp học Thiết kế dành cho Marketer.

Chỉ trong 1 tháng, bạn sẽ nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả với Designer:

  • Quy trình thiết kế ấn phẩm truyền thông trong hoạt động Marketing - giúp chủ động làm việc hiệu quả với Designer.
  • Kỹ năng cơ bản sử dụng phần mềm Adobe Photoshop, Adobe Illustrator
  • Tư duy thiết kế sáng tạo, kiến thức mỹ thuật ứng dụng để đánh giá tính thẩm mỹ trong các sản phẩm truyền thông, marketing.
  • Tự tay thiết kế bộ sản phẩm truyền thông sau 9 buổi học.

Tìm hiểu thêm về nội dung chi tiết khóa học: http://bit.ly/RIOClass

LỚP RIOCLASS SG-F24

Khai giảng: 16/5/2016

Lịch học: 18h30 - 21h00 thứ 2, 6

Thời lượng: 9 buổi (1 tháng)

Học phí: 2.700.000 VNĐ

Ưu đãi trước 11/5http://bit.ly/RIOClass-SGF24

Hotline tư vấn: 0963 027 413 

hoặc Inbox ngay để được tư vấn trực tiếphttps://www.facebook.com/Riocreative.vn

Recent posts

Tạ Tâm Đan SG-F20 - Cô nàng Marketer đam mê thiết kế

12:06 | 17/06/2016 | 875 view


Tâm sự của học viên Tạ Tâm Đan, khóa F20 Sài Gòn, với RIO Class - Khóa học thiết kế dành cho Marketer

Nguyễn Thị Mỹ Dung SGF20 - Cái duyên tình cờ với RIO Class

16:58 | 03/05/2016 | 1031 view


Tâm sự của học viên Nguyễn Thị Mỹ Dung, khóa F20 Sài Gòn, với RIO Class - Khóa học thiết kế dành cho Marketer

Cuộc sống quá ngắn để làm công việc không mang lại niềm vui

17:59 | 02/05/2016 | 1440 view


"Cuộc sống quá ngắn để làm công việc không mang lại niềm vui" - Đó là thông điệp truyền thông đầy mạnh mẽ của công ty giới thiệu việc làm Jobs in Town của Đức. Chiến dịch đồ họa truyền thông này đã đạt nhiều giải thưởng về sức truyền tải nội dung ý nghĩa của nó.