16:58 | 03/05/2016 | 5238 view
Tâm sự của học viên Nguyễn Thị Mỹ Dung, khóa F20 Sài Gòn, với RIO Class - Khóa học thiết kế dành cho Marketer
17:59 | 02/05/2016 | 8003 view
"Cuộc sống quá ngắn để làm công việc không mang lại niềm vui" - Đó là thông điệp truyền thông đầy mạnh mẽ của công ty giới thiệu việc làm Jobs in Town của Đức. Chiến dịch đồ họa truyền thông này đã đạt nhiều giải thưởng về sức truyền tải nội dung ý nghĩa của nó.
16:44 | 25/04/2016 | 4818 view
RIO đang tìm kiếm 01 người bạn đồng hành cho vị trí Thực tập sinh Marketing - Chăm sóc học viên. Hãy tìm hiểu thật kỹ về hành trình RIO, chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất và lên đường cùng chúng tôi!
16:35 | 25/04/2016 | 4719 view
RIO đang tìm kiếm 01 người bạn đồng hành cho vị trí Marketing - Chăm sóc học viên lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Hãy tìm hiểu thật kỹ về hành trình RIO, chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất và lên đường cùng chúng tôi!
09:56 | 24/04/2016 | 3770 view
Tâm sự của học viên Nguyễn Thành Long, khóa F20 Sài Gòn, với RIO Class - Khóa học thiết kế dành cho Marketer
17:21 | 22/04/2016 | 19923 view
Các Marketers nhà mình sẽ không còn phải hoang mang về kích thước khi in ấn các sản phẩm truyền thông...
16:28 | 22/04/2016 | 13382 view
Làm sao để đáp ứng quy tắc 20% chứ trong quảng cáo facebook của bạn mà vẫn đẹp và đảm bảo nội dung?
15:15 | 18/04/2016 | 3061 view
Cung cấp thông tin tuyển dụng trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, truyền thông -marketing từ RIO Class và các đối tác.
03:19 | 12/04/2016 | 5328 view
Word as Image là một dự án typography sáng tạo cho bạn góc nhìn thú vị và hài hước về những chữ cái tưởng chừng luôn bất động.
14:58 | 24/03/2016 | 2918 view
Không đi sâu vào các quy luật phối màu phức tạp, mỗi cuốn Tones Collection ra mắt sẽ gợi ý cho các Marketer một số gam màu được chia theo từng chủ đề khác nhau, đồng thời nêu rõ đặc tính cũng như lĩnh vực ứng dụng kèm theo các ví dụ cụ thể
15:32 | 23/03/2016 | 4985 view
Bóc mẽ ý nghĩa của từng màu sắc trong thiết kế truyền thông
15:25 | 17/03/2016 | 2805 view
Kate Franklin (FranklinTill Studio) vừa bật mí về tầm ảnh hưởng đặc biệt của cơn sốt màu sắc đến cộng đồng thiết kế năm 2016.
17:28 | 04/01/2016 | 5211 view
Nếu bạn thường xuyên gặp phải trường hợp đã tìm được một hình ảnh cực kỳ ưng ý nhưng lại không thể sử dụng vì kích thước ảnh quá nhỏ, thì Tips sau đây sẽ mách cho bạn cách để không còn tiếc đứng tiếc ngồi vì điều đó.
11:05 | 24/11/2015 | 3539 view
Trong quá trình thiết kế sản phẩm truyền thông, Designer và Marketer lại gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa và xử lý hình ảnh. Chuyên mục Design Tips for Marketer hôm nay sẽ gợi ý cho các marketer một thủ thuật với tên gọi “CẮT GÓC ẢNH”.
10:58 | 24/11/2015 | 7553 view
Khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế cho một sản phẩm truyền thông, chúng ta thường nghĩ đến việc làm cho sản phẩm đó trở nên thật ấn tượng và đặc biệt mà đôi khi chúng ta quên mất rằng chính những hình cơ bản như vuông, tròn, tam giác là khởi nguồn của những tạo hình phức tạp hơn sau này.
10:39 | 24/11/2015 | 2347 view
RIO Class phiên bản 2016 | RIO Class + [ +Giá trị ] [ +Cảm hứng ] [ +Niềm tin ]
14:48 | 13/11/2015 | 5617 view
Với một start-up đang bước vào thị trường kinh doanh đầy sôi động, ngoài việc đảm bảo các yếu tố cốt lõi như chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì việc tạo dựng hình ảnh, phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng cần được đầu tư.
10:12 | 16/10/2015 | 3139 view
RIO đã làm cho con mắt của những marketer luôn nhìn việc thiết kế và các ấn phẩm truyền thông bằng đôi mắt của một designer. RIO đã làm khoảng cách của người vẽ và người viết, người nói xích lại gần hơn bao giờ hết.
09:30 | 18/09/2015 | 4037 view
Bài viết từ blog của anh Hồ Công Hoài Phương- Một chuyên gia với hơn 7 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam
08:56 | 18/09/2015 | 5083 view
‘Sáng tạo’ là tính từ phổ biến nhất trong thế giới thiết kế. Mọi người đều muốn trở thành một cá nhân sáng tạo, tìm kiếm giải pháp sáng tạo, hoặc khám phá ra một cuốn sách sáng tạo. Vậy có những phương pháp nào để một ý tưởng nảy ra trong đầu bạn?
10:03 | 14/09/2015 | 9073 view
Brand manifesto không chỉ là một công cụ để thể hiện cá tính thương hiệu tới cộng đồng, mà nó còn là một sản phẩm rất có giá trị để sử dụng trong nội bộ công ty, bởi giống như một lời hứa chung, nó gắn kết mỗi thành viên trong công ty và đưa họ cùng đi trên một con đường.