Không đi sâu vào các quy luật phối màu phức tạp, mỗi cuốn Tones Collection ra mắt sẽ gợi ý cho các Marketer một số gam màu được chia theo từng chủ đề khác nhau, đồng thời nêu rõ đặc tính cũng như lĩnh vực ứng dụng kèm theo các ví dụ cụ thể
Xuất hiện trong số thứ 2 của TONES Collection là một gam màu cực kỳ rực rỡ. Lấy cảm hứng từ hoa quả và trái cây tươi, gam màu này dường như đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các sản phẩm nước giải khát cũng như bánh kẹo ngọt.
Với việc kết hợp các màu sắc tươi tắn, rực rỡ và nguyên chất, hãy cùng RIO cảm nhận một số đặc tính mà gam màu tạo ra nhé!
-
Sự vui vẻ, tươi mới
-
Sự đa dạng
-
Cảm giác ngon mắt
-
Trẻ và đầy sức sống
-
Rực rỡ
-
Sự năng động
-
Cảm giác nhiệt đới
Với những đặc tính đó, gam màu “FRESH FRUITS” này có thể được ứng dụng trong một số lĩnh vực: Nước giải khát, bánh mứt kẹo, đồ ăn, đồ uống, các sản phẩm cho trẻ em, hoặc các sản phẩm cần tạo ra cảm giác về sự đa dạng như đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em…
Đây được coi là gam màu của mùa hè vì khi nhìn vào nó người ta cảm thấy như có cả một bình nước hoa quả ngay trước mắt
Và còn rất nhiều các gam màu thú vị khác trong các tài liệu TONES Collection mà RIO Class đã gửi tới các bạn.
Với cách trình bày dễ hiểu, ngắn gọn, sử dụng các từ khoá là chủ yếu, đây sẽ là một bộ sưu tập đa dạng, một cuốn cẩm nang không thể thiếu trong kho tài liệu chuyên ngành của các marketer.
Bộ tài liệu Tones Collection bao gồm:
- TONES Collection - Số 001 (Tài liệu file .PDF - 37 trang) và TONES Collection - Số 002 (Tài liệu file .PDF - 43 trang)
- Hướng dẫn sử dụng tài liệu.
- Bảng màu gốc - Colors Palette chứa file gốc của các gam màu được giới thiệu (file.Ai - Adobe Illustrator)
- Voucher -10% từ RIO Class – Lớp học Thiết kế dành cho Marketer.
RIO sẽ gửi tài liệu tới email các bạn đã đăng kí
Tones Collection rất vui được trở thành người bạn đồng hành của các Marketer trong thời gian tới!